Chiếc điện thoại 3 sắc thái.

Samsung Galaxy Z Fold 2

Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể là điện thoại Samsung thú vị nhất trong năm và bây giờ chúng ta đã có cái nhìn chân thật nhất về thiết kế, màu sắc nhờ các hình ảnh bị rò rỉ.

Những hình ảnh rò rỉ này đã được chia sẻ với 91Mobiles bởi một nguồn ẩn danh và có vẻ như nó trông giống một bản thương mại, nhưng đến lúc này chúng ta chưa thể chắc chắn về điều đó. Hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 3 có màu đen, xanh lục hải quân và 1 màu được mô tả là chuyển màu hồng nhạt (‘gradient pinkish’ shade)

Thiết kế rò rỉ

Tất cả ba màu dường như có lớp phủ mờ và các chi tiết có thể nhìn thấy khác bao gồm một camera ba ống kính ở mặt sau và một camera đục lỗ trên màn hình. Không có camera selfie hiển thị trên màn hình chính, cho thấy như tin đồn điện thoại sẽ có camera dưới màn hìnhCạnh phải của điện thoại cũng có nút chỉnh âm lượng và máy quét dấu vân tay.

Mặc dù chỉ là hình ảnh rò rỉ, nhưng nó giống với hình ảnh của Evan Blass ( một người với nguồn thông tin đáng tin cậy và chính xác nhất).

Những hình ảnh rò rỉ này chỉ bao gồm màu sắc và những góc độ lớn.

Tôi hoàn toàn có thể tự tin rằng nó giống với Samsung Galaxy Z Fold 3 phiên bản sắp ra mắt đồn đoán là 3 tháng 8 tới.

Các thông số kỹ thuật – dựa trên những rò rỉ trước đó – có thể bao gồm màn hình chính 7,5 inch, màn hình vỏ 6,2 inch, pin 4380mAh và hỗ trợ bút cảm ứng S Pen của Samsung.

Galaxy Z Fold 3 cũng có thể rẻ hơn tới 20% so với Samsung Galaxy Z Fold 2, vì vậy nó có giá cả phải chăng hơn.

Các bạn có thể thường xuyên ghé thăm https://fpttelecom.net/ để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ, kinh nghiệm, thủ thuật mới nhé!

Quảng cáo: Quý khách có thể lắp đặt mạng FPT Telecom sử dụng với Wifi Mesh để đạt được tốc độ tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *