Hiện nay nhà thông minh đang trở thành một xu hướng mới. Chỉ với một bóng đèn thông minh nhỏ và mạng wifi có sẵn bạn có thể biến phòng khách buồn tẻ tối tăm thành một vũ trường lung linh sắc màu.

Có lẽ đó là một í tưởng không tồi chút nào. Hệ thống chiếu sáng thông minh có thể tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện. Nó có thể được tùy chỉnh để thích ứng và thay đổi theo thói quen sinh hoạt của bạn.

Tuy nhiên hiện tại các hệ thống chiếu sáng thông minh có vẻ vẫn còn khá đắt đỏ. Rất may có một số thương hiệu lớn đã và đang sản xuất hệ thống thông minh giá rẻ hoạt động tốt.Vậy đèn thông minh nào đáng mua? Chúng tôi sẽ tập hợp cho bạn một danh sách các bóng đèn thông minh đáng mua với ngân sách tốt mà bạn có thể tham khảo.

Quảng cáo: Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt mạng FPT vui lòng tham khảo thêm tại FPT Telecom để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm

Lifx Mini White

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

Điều yêu thích của chúng tôi về Lifx Mini là nó đơn giản. Sau khi bóng đèn của bạn được vặn vào, chỉ cần tải xuống ứng dụng Lifx và kết nối thẳng với Wi-Fi – không cần trung tâm điều khiển.

Bóng đèn nhỏ mạnh mẽ này có công suất 8 watt khá sáng và 650 lumen ở độ sáng đầy đủ. Lifx Mini có thể điều chỉnh độ sáng và mức độ sáng bóng của nó có thể dễ dàng điều chỉnh bằng ứng dụng Lifx, cũng như các lệnh cho các trợ lý giọng nói phổ biến như Alexa, Google Assistant và Siri.

Ứng dụng này cũng cho phép bạn thiết lập các quy trình cho bóng đèn, bật, tắt hoặc tắt đèn theo lịch trình đã định. Thử nghiệm IFTTT sâu hơn thậm chí có thể khiến bóng đèn phản ứng với ánh sáng mặt trời, điều kiện thời tiết và thậm chí cả tiếng chuông cửa của bạn. Với giá khá tốt, bạn thực sự không thể sai lầm khi mua Lifx Mini White.

tham khảo giá tại fado.vn

Wyze Bulb

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

Đây là một ứng cử viên không cần trung tâm điều khiển khác. Chỉ cần kết nối thẳng bóng đèn với Wi-Fi và bắt đầu điều khiển bằng trợ lý giọng nói của bạn (Alexa và Google) hoặc ứng dụng Wyze trên thiết bị di động của bạn (khả dụng cho Android và iOS).

Ứng dụng Wyze cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng của một bóng đèn hoặc nhiều bóng đèn cùng lúc với tính năng nhóm rất nhạy.

Trên hết, Wyze Bulb thậm chí còn cung cấp cho bạn “vacation mode” có thể lập trình để bật và tắt đèn khi bạn đi vắng để ngăn bọn trộm ” chó ” rình rập.

tham khảo tại fado.vn

TP-Link Kasa Smart

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

TP-Link Kasa Smart tham gia danh sách của chúng tôi bởi vì chúng tôi không thể nghĩ ra một bóng đèn nào khác làm được nhiều như vậy. Bóng đèn nhiều màu có thể điều chỉnh độ sáng tạo ra không gian ưu thích ở bất kỳ nơi nào trong nhà của bạn, từ màu vàng nhẹ để đọc sách trước khi đi ngủ, đến màu chàm êm đềm cho bữa ăn lãng mạn dành cho hai người.

Kasa là một hệ thống không có trung tâm khác. Chỉ cần tải xuống ứng dụng Kasa (dành cho iOS và Android) và kết nối bóng đèn của bạn với Wi-Fi. Lệnh thoại cũng có sẵn thông qua Alexa, Trợ lý Google và Microsoft Cortana.

Tận hưởng không gian theo tâm trạng trong ứng dụng Kasa và sau đó nói những điều như, “Alexa, turn on the party scene” để đặt đèn của bạn thành bất kỳ màu sắc và độ sáng nào mà bạn đã chọn trước đó.

Các thiết bị TP-Link smart có thể được ghép nối và nhóm lại với các thiết bị thông minh Kasa khác, chẳng hạn như camera an ninh.

tham khảo giá tại fado.vn

Ikea Tradfri E26 Dimmer Kit

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

Công nghệ thông minh Ikea đang trên đà phát triển và dòng sản phẩm đèn và công tắc thông minh Tradfri của họ là một bước tiến lớn. E26 warm-light bulb đã được ghép nối với công tắc điều chỉnh độ sáng đi kèm; chỉ cần mở hộp, vặn bóng đèn vào và nó đã sẵn sàng để sử dụng.

Ứng dụng Ikea Home và các tùy chọn điều khiển bằng giọng nói cho Alexa, Google Assistant và Apple HomeKit cung cấp thêm các cấp độ kiểm soát và tùy chỉnh, nhưng bạn cũng sẽ cần mua cổng Tradfri để các tính năng Wi-Fi này hoạt động.

Với cổng tại chỗ, bạn cũng có thể tạo các nhóm và cảnh tùy chỉnh cho tối đa 10 bóng đèn khác nhau từ Bộ điều chỉnh độ sáng Ikea Tradfri E26 , bảng LED và đèn cửa.

tham khảo giá tại fado.vn

Sengled Smart LED Soft White A19

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

Sengled’s 800-lumen A19 thực sự là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong danh sách này. Bóng đèn có thể được điều khiển có hoặc không có trung tâm và bạn có thể làm được nhiều việc chỉ với ứng dụng Sengled và A19 được kết nối Wi-Fi. Điều chỉnh độ sáng, tạo lịch trình ánh sáng và cảnh, xem thống kê năng lượng, v.v.

Nếu bạn muốn hoàn thiện mọi thứ, bạn có thể mua trung tâm Sengled với giá khoảng 40 đô la để thêm các tùy chọn điều khiển bằng giọng nói từ Alexa và Trợ lý Google vào Sengled Smart LED Soft White A19 của bạn . Tốt hơn nữa, nếu bạn đã sở hữu Amazon Echo Plus, trung tâm SmartThings hoặc cầu nối Wink, bạn có thể sử dụng Zigbee để ghép nối bóng đèn với trợ lý giọng nói của mình.

tham khảo giá tại fado.vn

C by GE Life LED

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

Điều yêu thích của chúng tôi về bóng đèn này là mối quan hệ hợp tác ăn ý của GE với các sản phẩm Google Home. Chỉ cần vặn bóng đèn vào và bật ứng dụng Google Home của bạn để bắt đầu điều chỉnh đèn và đặt lịch, không cần thêm trung tâm. Công nghệ ghép nối nhanh đều được thực hiện thông qua Bluetooth, vì vậy chỉ cần đảm bảo rằng nó được bật trên thiết bị di động của bạn.

C by GE Life LED bulbs cũng tương thích với Alexa và HomeKit, nhưng cả hai trợ lý này đòi hỏi cầu thông minh C-Reach và kết nối Wi-Fi.

tham khảo giá tại fado.vn

Berennis Smart Light Bulb

Bóng đèn thông minh giá rẻ tốt nhất 2021

Chiếc đèn nhiều màu thú vị này có thể được kiểm soát và tự động hóa bằng cả Alexa và Google Assistant mà không cần trung tâm. Đó là điều gì đó, đặc biệt là đối với những bóng đèn có bảng màu ấn tượng với hơn 16 triệu màu và hàng nghìn màu trắng để bạn lựa chọn.

Chỉ cần vặn vào, tải xuống ứng dụng Magic Home Pro (iOS và Android), kết nối bóng đèn Berennis Smart Bulb với Wi-Fi và ngay lập tức bắt đầu điều khiển bằng trợ lý giọng nói của bạn (chỉ cần đảm bảo thêm kỹ năng Magic trong ứng dụng trợ lý giọng nói của bạn ).

tham khảo giá tại fado.vn

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết, để ụng hộ ad có thêm các bài viết vui lòng tham khảo thêm tại manluxurytiemgo để tìm kiếm các món đồ phù hợp với bản thân và trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *