Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Đèn thông minh là một cách tuyệt vời để khai thác sức mạnh của Alexa, Google Home và các trợ lý giọng nói khác để điều khiển và tùy chỉnh ánh sáng trong nhà của bạn. Bạn có thể chọn nhiều màu bóng đèn, đặt lịch và tùy chọn cảnh, thậm chí điều chỉnh ánh sáng khi đang di chuyển.

Quảng cáo: Hiện tại mạng FPT đang có các chương trình hấp dẫn cho việc lắp đặt mạng, truyền hình, camera nếu quan tâm các bạn có thể tham khảo .

Từ những người tiên phong trong lĩnh vực nhà thông minh đến một số thương hiệu mới và sáng tạo, đây là những lựa chọn của chúng tôi về những loại đèn thông minh tốt nhất năm 2021.

Philips Hue Iris

Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Philips Hue được đánh giá cao trong thế giới đèn thông minh, là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất trong ngành.

Philips Hue Iris là đèn thông minh mới nhất của hãng, gây chú ý với thiết kế độc đáo. Lấy một số dấu hiệu thiết kế từ Philips Hue Bloom trước đó , Iris có thiết kế hình cầu hơn khiến nó trở nên hoàn hảo như một điểm sáng trên bàn làm việc.

Nó tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho nghệ thuật treo tường và cũng có một chút ánh sáng còn sót lại xung quanh đế của nó. Nó không gây thất vọng với hiệu suất, mang lại ánh sáng mạnh có thể chiếu sáng các góc và không gian nhỏ một cách dễ dàng, đồng thời màu sắc cũng có độ sáng sâu và rực rỡ.

Điều đó quan trọng khi nói đến việc tạo ra bầu không khí phù hợp. Và vì là một phần của thiết bị Philips Hue, nó có thể được ghép nối với các đèn thông minh khác của công ty để mang đến một số cảnh ánh sáng ngoạn mục.

Tham khảo giá tại: fado.vn

The Glow Light from Casper

Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Đèn Glow Light là một loại đèn thông minh độc đáo ở chỗ nó không phải đèn RGB và nó có thể được điều khiển mà không cần ứng dụng. Chỉ cần lật đèn từ đầu này sang đầu kia sẽ kích hoạt. Đèn phát sáng được thiết kế để giúp bạn đi vào giấc ngủ bằng cách bắt đầu sáng và mờ dần trong 45 phút.

Đèn Glow Light cũng có thể di động, có nghĩa là bạn có thể mang theo nếu thức dậy vào nửa đêm để uống nước hoặc di chuyển trong một ngôi nhà tối – và ánh sáng vẫn đủ mờ để không đánh thức bất kỳ ai khác. Mặc dù Đèn Glow Light có thể được điều khiển thông qua cử chỉ, nhưng có một ứng dụng đi kèm cho phép bạn tùy chỉnh nhiều hơn và cấp nguồn cho đèn.

Tham khảo giá tại: fado.vn

CET “Tree of Light” Smart Table Lamp

Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Nếu phong cách là mục tiêu của bạn, bạn sẽ thích chiếc đèn LED nhỏ lấy cảm hứng từ những cây bonsai này. Nó cũng rất linh hoạt – có một loa Bluetooth nhỏ để phát âm thanh nhẹ nhàng từ các thiết bị di động của bạn và bộ sạc không dây chuẩn Qi để sạc điện thoại của bạn. Điều khiển cảm ứng cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của đèn LED hoặc nhấn và giữ để kích hoạt chế độ ngủ sẽ tắt sau 30 phút.

CET Tree of Light được làm bằng kim loại và gỗ anh đào, và ánh sáng LED 20 watt, vì vậy bạn sẽ không được sử dụng nó để làm sáng cả một căn phòng. Hãy nhớ rằng bạn có thể cần phải tháo vỏ điện thoại dày để sạc được với bộ sạc không dây tích hợp.

Tham khảo giá tại: fado.vn

The C by GE Sol Smart Lamp

Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Đèn thông minh C by GE Sol cũng tương tự như vẻ ngoài của nó, với một loa thông minh được tích hợp ngay bên trong nó. Đèn có tích hợp Amazon Alexa, vì vậy bạn có thể bật và tắt đèn bằng giọng nói của mình và thậm chí sử dụng nó để đặt hẹn giờ, kiểm tra báo cáo thời tiết và phát nhạc.

Với nhiều lựa chọn ánh sáng màu khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn màu sắc dịu nhẹ cho tâm trạng của mình và sử dụng màu sắc chiếu sáng để thúc đẩy chu kỳ ngủ tốt hơn. Sol tương thích với nhiều loại thiết bị nhà thông minh khác, vì vậy bạn có thể có một ngôi nhà kết nối thực sự. Trông C by GE Sol có vẻ nhỏ nhưng thực ra là bóng đèn với đường kính khá lớn nên bạn cần dọn vị trí để có chỗ để hợp lí cho nó.

Tham khảo giá tại: fado.vn

Aukey Touch RGB Lamp

Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Chiếc đèn ngủ 360 độ này của Aukey là một trong những chiếc đèn tuyệt vời nhất trong danh sách này.

Đối với người mới bắt đầu, mỗi một trong ba chức năng chiếu sáng chính được điều khiển bằng cách chạm vào đế nhôm. Một lần nhấn sẽ bật đèn, một lần nhấn thứ hai cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và một lần nhấn giữ cho phép bạn thay đổi màu bóng đèn.

Các chế độ ánh sáng trắng ấm và màu sắc phong phú và rực rỡ, mang lại sức sống cho những căn phòng.

Trước khi đi ngủ, hãy đặt đèn thành màu xanh lam để tạo cảm giác êm dịu khi thức dậy vào buổi sáng. Hoặc, nếu bạn ở lâu trong nhà, hãy đặt nó thành màu xanh lá cây để mang lại sự gần gũi, tự nhiên hơn cho không gian sống của bạn. Nếu bạn muốn thì nó cũng có chế độ Chu kỳ tự động.

Đèn Aukey không chiếm nhiều không gian như loa Amazon Echo; nó chỉ có kích thước cao 8,5 inch và rộng gần 4 inch. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng rút phích cắm và bố trí lại chiếc đèn này trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Chúng tôi nhận thấy rằng dây nguồn có thể hơi khó cắm nếu nó không được đặt đúng vị trí.

Tham khảo giá tại: fado.vn

Amazon Echo Glow

Đèn thông minh tốt nhất năm 2021

Amazon Echo Glow cung cấp một lượng lớn chức năng và giải trí. Nó kết nối với bất kỳ sản phẩm Echo nào và tương tác thành hệ thống. Bộ hẹn giờ cầu vồng độc đáo của nó có thể được thực hiện thông qua một lệnh đơn giản “set a timer for”. Nó mang đến một màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc, vui nhộn cho không gian của bạn.

Bạn sẽ biết thời gian đang trôi đi khi màu dạ quang trên đèn chuyển. Nó có thể hoạt động như một tín hiệu trực quan để cho bạn biết cho trẻ đã đến lúc chuẩn bị đi ngủ. Đèn có thể bắt chước ngọn lửa lập lòe, tạo không khí tiệc khiêu vũ với tính năng đèn vũ trường, v.v. Bạn cũng có thể đặt các cài đặt cụ thể trên Glow để ngăn con bạn vô tình tìm thấy nội dung không phù hợp. Đăng ký Amazon FreeTime có thể giới hạn Echo Glow của bạn ở các tựa sách âm nhạc và sách nói thân thiện với trẻ em.

Tham khảo giá tại: fado.vn

Ưu điểm của đèn thông minh là gì?

Đèn thông minh mang lại rất nhiều ưu điểm so với đèn chiếu sáng truyền thống, trong đó ít nhất là tiết kiệm năng lượng. Đèn LED thông minh sử dụng ít năng lượng hơn bóng đèn halogen hoặc bóng đèn huỳnh quang và tính năng lập lịch có nghĩa là bạn có thể tự động tắt đèn vào một thời điểm nhất định mà không cần nhấc ngón tay.

Bạn cũng có thể sử dụng đèn thông minh để bảo vệ. Nếu bạn có thể kết nối đèn vào nhà thông minh và kích hoạt đèn khi hệ thống an ninh phát hiện chuyển động, bạn sẽ tạo cảm giác rằng ai đó đang ở nhà ngay cả khi ngôi nhà không có người.

Đèn thông minh có thể phục vụ các mục đích chuyên dụng mà đèn truyền thống không thể đáp ứng, chẳng hạn như Đèn phát sáng giúp bạn chìm vào giấc ngủ hoặc cung cấp ánh sáng khi di chuyển.

Bạn nên cân nhắc điều gì khi nhìn vào đèn thông minh?

Những loại đèn này thường có nhiều tính năng (nếu không muốn nói là nhiều hơn) so với bóng đèn thông minh tiêu chuẩn vì chúng được thiết kế từ cơ bản để phục vụ một mục đích cụ thể.

Khi mua một chiếc đèn thông minh, trước tiên hãy xem xét công dụng của nó. Bạn muốn đặt chiếc đèn này ở đâu? Nó là để đọc sách, thắp sáng căn phòng hay môi trường xung quanh?

Cân nhắc xem đèn có cần được cắm vào mọi lúc hay không hoặc có thể sạc được hay không. Đèn không yêu cầu kết nối nguồn cung cấp sự linh hoạt hơn trong việc bố trí khắp phòng và thường tốt nhất cho không gian xung quanh thay vì chiếu sáng tiện dụng.

Đèn bao gồm những tính năng nào? Một số loại đèn có thể phát sáng theo thời gian, theo nhạc, trong khi những loại đèn khác chỉ có thể chuyển qua các màu theo lệnh. Bạn cũng nên xem xét các tính năng thông minh của nó thông minh như thế nào. Nó có hoạt động với Amazon Alexa và Google Home hay chỉ có thể được điều khiển thông qua ứng dụng?

Ngân sách của bạn là bao nhiêu? Những loại đèn cung cấp không gian xung quanh thường có giá cao hơn, nhưng những loại đèn có thể thắp sáng căn phòng hoặc không phải của thương hiệu nổi tiếng có thể được mua với giá thấp hơn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm vui lòng tham khảo thêm các bài viết tại Manluxury.vn để cập nhật các thông tin được nhanh nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *